Avo thuộc dạng đầu tư dài hơi, 90 ngày, mỗi ngày 3% (trừ thứ 7, CN). Đối với "Hip" này dù rất uy tin, ta cũng chỉ nên chơi chiến thuật đầu tư "nhỏ giọt", 50$ trở lại thôi. Nếu cần có thể lập ra vài tài khoản, chia nhỏ số tiền ra đề đầu tư.
 
 majestic-game mới chạy được 10 ngày, Trả lãi suất cực kỳ nhanh và ổn định  (15%/ngày, trong 12 ngày = 180%), Bạn có thể kiểm tra tình trạng  majestic-game tại đây  
 
6Inv.com mới hoạt động được hơn 7 ngày và đang được đánh giá tốt, 25%/ngày trong vòng 6 ngày, với min dep = 6$. Bạn có thể đăng ký Inv.com tại đây
Để kiểm tra tình trạng 6Inv.com click vào đây
 

   Gần đây, tất cả HYIP mới (và cả nhiều site cũ) muốn thu  hút sự những nhà đầu tư đều đưa ra mức thưởng đặc  biệt. Hiện có 4 loại bonus:
  1. Mức bonus cho bạn khi bạn vừa đầu tư 1 plan và bạn  có thể rút lãi từ nó mà ko cần đầu tư tiếp (đây thông  thường là bonus thấp).

 
  Bạn có thể kiếm tiền như thế nào với HYIP? Hiển nhiên là nếu chỉ có tiền bạc và những lời hướng dẫn chưa đủ để thành công.

1. Không được đầu từ hết số tiền bạn có.
  Đầu tiên bạn cần hiểu rằng đây là trò mạo hiểm (rủi ro cao). Quy tắc vàng thứ nhất trong kinh doanh online là không được đầu tư hết số tiền đủ để cho bạn bù lỗ nếu bị thất bại. Hãy chuẩn bị tư tưởng đón nhận thất bại và rút ra bài học từ đó.

 
Fivance là công ty quản lý tài chính quốc tế, finvance.com đã hoạt động được 50 ngày và hiện là nơi đầu tư an toàn. Có thể kiểm tra tình trạng tại đây
Finvance Limited
Mark Jacobson ([email protected])
+44.2032399917
Fax: +1.5555555555
1st Floor, 2 Woodberry Grove
Finchley
London, England N12 0DR
Bạn có thể đăng ký đầu tư tại FINVANCE
 
Hôm nay mình viết bài này khi mà đã tham gia HYIP được 1 thời gian, và giờ nhìn lại quãng thời gian mới đặt những đồng tiền đầu tiên vào HYIP thấy thật nhiều cảm xúc.Cái cảm giác rụt rè khi chuẩn bị đầu tư, hỏi han đủ người về plan, tham khảo đủ mọi ý kiến về site, rồi tập tành check site nữa chứ... ^^. Nhớ hồi mình chơi site ngắn ngày 1$, cứ dep vào hôm sau lãi được vài cent thôi là thấy sướng ghê gớm, chưa kể trừ phí LR 1% nữa chứ.Bồi hồi 1 lúc, lại tự hỏi mình là tại sao ngày xưa mình lại hay bị scam thế, chả bù với bây giờ đôi khi có 1 quãng thời gian không bị scam phát nào.Liệt kê 1 lúc thì thống kê được vài gạch đầu dòng sau đây :

+ Vì vốn ít nên thường chọn những site lấy lại vốn nhanh.
+ Chưa chơi đã sợ bị scam thế nên thấy site nào hồi vốn nhanh, tâm lý để lâu sợ mất nên lại càng ham site ngắn ngày, lãi cao.
+ Thường chơi theo xu hướng đám đông, thấy proof của người khác làm loá mắt.
+ Vì mới vào nghề, kinh nghiệm nhìn site chưa tốt, đánh giá plan không giỏi cũng dễ lao vào các site cùi.
+ Chưa hoạch định cho mình 1 kế hoạch đầu tư dài lâu, thường chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt.
+ Đầu tư lần đầu tiên thường rất máu, nhưng khi bị scam lần đầu tiên thường dễ nản và kết luận ngay rằng : HYIP toàn scam.
+ ... còn nhiều điều nữa , nhưng giờ chưa thể kể hết ra được, khi nào nhớ ra sẽ bổ sung tiếp.
 
Đầu tiên mình xin post 1 câu chuyện này mà mình biết, nó cũng giúp cho các bạn tưởng tượng được rõ hơn về thế giới HYIP.
Câu chuyện về Ponzi

 
HYIP là 1 cuộc chơi, đấu trí giữa invest, admin và monitor ( monitor chỉ là kẻ đứng giữa nhưng thiếu nó thì investor sẽ giảm trầm trọng ). Vậy vai trò của monitor là gì ? Kinh nghiệm ít ỏi thu được trong thời gian chơi HYIP của tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.
Đầu tiên muốn hiểu vai trò của monitor thì phải hiểu monitor là gì, và công việc hàng ngày của monitor là gì ?

 
AVO INC công ty quản lý tài sản quốc tế đã thành lập vào ngày 7 tháng 5 năm 2003 tại New York, Hoa Kỳ.
- Hiện nay AVO INC trả lãi cho nhà đầu tư 3% hằng ngày, không tính thứ 7 và chủ nhật, thời hạn 90 ngày
- Website có độ bảo mật cực cao

- Bạn có thể đăng ký đầu tư AVO tại đây